ร้านก๋วยเตี๋ยวแถวโรงพยาบาลกลาง

ตอนปิดเทอมผมได้ไปช่วยพ่อของผมทำงานที่คลองถม  แล้วเวลาตอนกลางวัน  ผมกับพ่อก็จะมากินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เสมอ  ร้านนี้จะมีขายก๋วยเตี๋ยวน้ำใสราคา  20 บาท  ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟราคา  20 บาทข้าวหมูแดงราคา  25  บาท  ข้าวหมูกรอบ  25  บาท 

ในร้านนี้สิ่งที่อร่อยก็  คือ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ  ซึ่งผมจะสั่งเป็นประจำ  ผมจะกินเส้นบะหมี่แบบแบน  ซึ่งตอนนี้จะหากินบะหมี่แบบแบนได้ยาก  บะหมี่แบบแบนจะอร่อยกว่าบะหมี่แบบปกติ

                                                                                                                                                            

ในภาพนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ  เส้นบะหมี่แบบแบน

ร้านนี้จะตั้งอยู่แถวถนนเจ้าคำรพ  ใกล้โรงพยาบาลกลาง  ร้านนี้จะเปิดเวลา 08.00 – 18.00 น  ถ้าใครอยากลองกินก็ไปได้นะครับ

ใส่ความเห็น